Review 9 con người dắt tay nhau đi Lý Sơn - Hội An - Đà Nẵng

Bí quyết để có thể cả 9 con người cùng nhau quyết tâm thực hiện chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm này đó chính là ĐÃ QUYẾT THÌ PHẢI MUA VÉ NGAY VÀ LUÔN.Nhóm mình mua vé chiều đi Hà Nội - Chu Lai nhưng chiều về là Đà Nẵng Hà Nội . giá vé hết 1440k
LÝ SƠN THIÊN ĐƯỜNG 
Chúng mình chọn tận hưởng trọn vẹn 2 ngày ở đảo bé vì theo kinh nghiệm cá nhân : đảo bé mới thực sự là linh hồn của Lý Sơn
👉Xinh đẹp không tì vết khiến lòng người điêu đứng
👉Không đông đúc bon chen ngột ngạt với những điểm check in ngồn ngột người và rác thải đáng ghét
👉Bãi tắm phải nói tuyệt phẩm ( mọi người dù có đến đảo lớn vẫn phải đi cano ra đảo bé tắm vì ở đảo lớn k bãi tắm nào đẹp bằng )
👉Đến đây gọi là một mình ôm trọn cả một thế giới đúng nghĩa , đi để tạm thời quên đi sự xô bồ của cuộc sống
Review 9 con người dắt tay nhau đi Lý Sơn -  Hội An -  Đà Nẵng
🐰NGÀY 1🐰 Đảo bé là điểm đến đầu tiên của bọn mình
🛵DI CHUYỂN
Quãng đường mà gian nan nhất trong cả cuộc vui đó là ra đến Đảo Bé xinh đẹp !!
Lịch trình ngày đầu thì nửa ngày để di chuyển rùi
👉Bọn mình thuê xe 16 số 1500k/2 chiều ra sb Nội bài 0966229959
9h xuống sân bay Sa Kỳ đi xe hết 1 tiếng ra cảng Sa kỳ và phải bắt 2 chuyến tàu nữa là 12h đến được đảo bé
Review 9 con người dắt tay nhau đi Lý Sơn -  Hội An -  Đà Nẵng

🏚️HOMESTAY
Đến giờ vẫn khôn nguôi sự thương nhớ với chiếc Homestay Ngàn sao đúng nghĩa @Lý Sơn Athena Camping - Homestay Đảo Bé
👉Bài trí rất tâm lý có nhà cây view ra bãi biển xinh đẹp ngày có gió mát cứ gọi là phê.Lều nằm trên bãi biển đêm đến là cả 1 bầu trời galaxy đúng nghĩa để vừa nằm mở chút nhạc và chill đến sáng cực an nhiên ( 4h sáng là lúc sao rõ và đẹp xuất sắc )
👉Nhân viên vô cùng nhiệt tình đáng yêu thân thiện
👉Giá cả thì sinh viên luôn ạ ( 120k/1ng/ 1 đêm )
👉Tuy nhiên ở đảo sẽ có vài bất tiện Thiếu Nước đặc biệt nước lọc ( 10k 1 chai 350ml ) kèm theo vài bất lợi về sinh hoạt và côn trùng tuy vậy đến với tâm thế hòa mình vào thiên nhiên chúng mình cảm thấy những bất tiện trên rất nhẹ nhàng thậm trí còn là điểm đặc sắc khó quên luôn

Review 9 con người dắt tay nhau đi Lý Sơn -  Hội An -  Đà Nẵng

Đến đảo bé rồi thì việc các bạn làm chỉ là Nghỉ dưỡng tận hưởng mà thôi Bọn mình chiều đi tắm ở bãi tắm ,chỉ biết ngay cạnh bãi là nơi mọi người để thuyền thúng đủ màu cực xinh, chúng mình may mắn được ôm trọn bãi tắm xinh đẹp đúng lúc trời chuyển màu hoàng hôn cực phẩm .Tắm xong lên bờ là kịp ngắm hoàng hôn tuyệt đỉnh  
Review 9 con người dắt tay nhau đi Lý Sơn -  Hội An -  Đà Nẵng
ĂN UỐNG ở đây nói chung là ổn và hợp lý ( giá cả dao động 30k - 350k) tối hôm đó chúng mình làm bbq ở trên bãi biển có mực cá tôm ngon tươi  xong thì mượn loa quẩy tưng bừng ở bãi biển mà k sợ làm phiền ai cx không lo ai làm phiền mình :> đến tối thì nghỉ ngơi tại lều 

🐰NGÀY 2🐰 vẫn chỉ có chill chill và chill thôi ạ
🍉Sáng bọn mình đi dạo quanh đảo uống nước dừa ( 30k/n) ( ngon nhất Lý Sơn ạ và đi chụp choẹt cơ mà chụp bao nhiêu cũng không đủ . Bữa trưa ăn uống tại homestay lun.
🍉Đến chiều rủ thì đi lặn( 80k/người)  rất rất vui luôn nói đi lặn cơ mà chỉ đơn giản lênh đênh trên biển đeo 1 chiếc kinh lặn thô sơ rồi ụp mặt xuống nước thui Ngắm san hô mà cảm giác đang bay bay chân không chạm đất ấy ! Vì tiếc nuối hoàng hôn xinh đẹp bọn mình đi dạo về homestay theo con đường dọc theo bờ biển, thấy thoải mái vô cùng 
Review 9 con người dắt tay nhau đi Lý Sơn -  Hội An -  Đà Nẵng
🍉Buổi tối rất may được các anh chị trong Homestay hậu đãi 1 bữa nhậu có bia có mực ngon lành luôn hehee cảm ơn anh Tâm nhiều ạ
🍉Sáng hôm sau bọn mình dậy thật sớm 4h để ngắm bình minh tranh thủ tận hưởng chút xinh đẹp cuối cùng rồi chuẩn bị đồ đạc để di chuyển đến địa điêm tiếp theo.
🔴 Tổng cộng tiền ăn uống nghỉ ngơi vui chơi 2 ngày của bọn mình ở đảo bé hết 5️⃣️ TRIỆU/9 ng !! quá hợp tình hợp lý luôn 
Review 9 con người dắt tay nhau đi Lý Sơn -  Hội An -  Đà Nẵng
🏮HỘI AN HERE WE GO🐰NGÀY 3🐰 quẫy banh Hội An
🛵DI CHUYỂN
9h bọn mình mới bắt đầu di chuyển từ đảo bé sang đảo lớn rồi đến Sa Kỳ rồi di chuyển sang Hội An
👉01634077414 sđt đặt cano chiều về bố Hội rất thân thiện luôn ạ mọi người đặt vé bố lúc từ ở đảo lớn chờ xe nếu mệt thì ngồi quán bố uống nước luôn nhé
👉0977283157 sđt xe 16 chỗ đi Hội An ( 1700k giá ngon ghẻ lun ) cô Hương : bọn mình phải hỏi giá qua cô Hương trung gian )) nhận được giá rẻ luôn ạ . cô cũng rất nhiệt tình
👉Còn ở Hội An bọn mình di chuyển chủ yếu bằng taxi 7 chỗ Mai Linh
Review 9 con người dắt tay nhau đi Lý Sơn -  Hội An -  Đà Nẵng
🏚️CHỖ Ở
Đến Hội An là 1h bọn mình qua villa check in luôn và phải nói nhìn thấy @Home Farm Villa Hoi An bọn mình hài lòng vô vô cùng tim tim
👉Gọi là villa cũng không ngoa vì đẹp hơn trong ảnh trên page nhiều ạ hehe mọi thứ từ phòng ốc cảnh quan đều vô cùng xinh đẹp sống ảo ngàn năm không thấy chán ạ !
Review 9 con người dắt tay nhau đi Lý Sơn -  Hội An -  Đà Nẵng
👉Anh chị chủ thân thiện hiếu khách nhiệt tình đáng yêu 
👉Gía cả siêu HẠT DẺ bọn mình thuê riêng 1 villa ban đầu cho 9 người hết tổng là 2 triệu < phải nói quá là xuất sắc lun ạ.
👉Menu tại đây phải nói món nào cũng khá ngon mà giá cả phải chăng cứ lúc nào mệt không tiện đi lại chúng mình lại thử đồ ăn tại đây .
👉Di chuyển đến các điểm du lịch thuận lợi 
Review 9 con người dắt tay nhau đi Lý Sơn -  Hội An -  Đà Nẵng
🍉Trưa bọn mình ăn cao lầu (45k) ngay tại villa  điểm 10 chất lượng lun . Sau đó nghỉ ngơi và cả chiều thư giãn nhẹ nhàng ở bể bơi hehe . nước bể bơi được anh chị chủ vệ sinh rât có tâm :"3 sạch sẽ vô cùng ,
🍉Tối thì bếch đồ xinh đẹp lên đường thưởng thức HỘI AN VỀ TỐI ( bọn mình đặt xe mailinh 7 chỗ hết 70k/ 1 chiều ) Hội An về tối phải nói đẹp đến nao lòng 
Review 9 con người dắt tay nhau đi Lý Sơn -  Hội An -  Đà Nẵng
🐽Tiếc thay lỡ duyên với cơm gà bà Buội nên bọn mình sang hàng gà khác gần đó ăn cơ mà k được như ý ( 35k / suất )
🐽Đặc sắc nhất nước chanh và chanh xí muội của 1 bà bán nước ngay đối diện bánh mỳ Phượng , nước thơm vị lạ đê mê ạ 10-15k
🐽Bánh mì Phượng thì hơi cay với nhiều tiêu nhưng nhân đầy thơm pa tê siêu ngon 25k
🎈Ăn xong bọn mình đi dạo quanh Hội An , đi thuyền thả đèn trên sông Hoài rất đẹp rất tình hình ( thuê 1 thuyền hết 200k )
🐽Tình cờ hay phải nói có duyên gặp được quán cafe xuất sắc Trầm Lặng : 1 trong 2 căn nhà cổ nhất Hội An kiến trúc bên trong mô phỏng theo một bộ phim “ Quiet American “ bài trí giống 1 lầu xanh ngày xưa ! Phải nói không gian âm nhạc hòa quyện lại chạm đến cảm xúc luôn  bị mê hay bị quyến rũ lúc nào cũng không hay 
Review 9 con người dắt tay nhau đi Lý Sơn -  Hội An -  Đà Nẵng
🐰NGÀY 4 🐰
🍉Sáng chúng mình dậy sớm để đón buổi sáng vắng vẻ trong trẻo của Hội An. Buổi sáng Hội An vẫn đẹp theo 1 cách say lòng.
🐽 Bọn mình ăn sáng ở villa lun , anh chị chủ chuẩn bị mỳ quảng và nước hoa quả ngon lành từ sớm ( 45k/ 1 suất bao nước luôn )còn đánh thức bọn mình nữa rất có tâm .
🐽Bọn mình có ghế qua Faifo coffee ngắm được Hội An trên cao rất đã( đồ uống từ trung bình 35k 40k
🐽Tiện phố Trần Phú bọn mình ghé luôn quán nước Mót xinh xinh ( 10k/ cốc) 1nước thơm vị lạ lạ mà trang trí cũng rất xinh nữa hehe ,
🐽Trưa bọn mình cuối cùng cũng được qua cơm gà Bà Buội ( 40k/ người ) thỏa cơn thèm khát nhớ mong từ hôm qua cơm thơm gà mềm gạo không dẻo nhưng ăn rất hợp với gà nói chung xuất sắc 
Review 9 con người dắt tay nhau đi Lý Sơn -  Hội An -  Đà Nẵng
🌃ĐÀ NẴNG🌃
🛵DI CHUYỂN 12h bọn mình nhờ chị chủ villa đặt xe về Đà Nẵng ( mọi người nhớ đặt từ tối hôm trc ) ( xe 16 chỗ 400k ) đến Đà Nẵng hết tầm 30 - 45’
Di chuyển trong Đà Nẵng bọn mình thuê xe ở Hostel xe máy 100k/1 xe di chuyển tròn 1 ngày luôn
🏚️HOSTEL Chỗ bọn mình ở là City Hostel Da Nang .
👉 Phòng ốc xinh xắn nhỏ nhắn mà cực cực tiện nghi
👉Nhân viên thân thiệt và rất có tâm 
Review 9 con người dắt tay nhau đi Lý Sơn -  Hội An -  Đà Nẵng
👉Gía phòng hợp lý  bọn mình thuê 1 phòng Dorm 12 giường ôm trọn một phòng hết 1800k
👉Di chuyển đến các điểm ăn uống vui chơi cũng rất tiện
🍉Đến nơi do cũng hơi mệt nên tầm 4h bọn mình mới di chuyển dạo phố  qua mấy cây cầu đặc biệt là cầu tình yêu  cơ mà hơi sợ chút vì đông quá ! Sau đó bọn mình lượn qua ăn
🐽Bún chả cá 109 Nguyễn Chí Thanh ( 25-35k ) nghe bảo nổi tiếng lâu đời nhất nhưng ăn không đọng lại gì nhiều 😕 chả cá nhiều tiêu quá , nước dùng ngon ! 
Review 9 con người dắt tay nhau đi Lý Sơn -  Hội An -  Đà Nẵng
🐽Sau đó bọn mình đi ăn chè Liên  chè sầu phải nói cực đỉnh đê mê , có món rau câu phô mai ăn cũng thú vị lắm ( 200k/ 9ng)
Tầm 9h bọn mình trở về Hostel chuẩn lên đồ đi SKY36 rất hào hứng luôn ấy ! bọn mình di chuyển taxi từ Hostel hết 30k xe 7 chỗ
🍻Sky36 phải nói chúng mình rất chim ưng
👉Không gian xuất sắc , view cả thành phố Đà Nẵng về đêm xinh đẹp vô cùng . hơn nữa ở đây không quá bon chen ngột ngạt
Review 9 con người dắt tay nhau đi Lý Sơn -  Hội An -  Đà Nẵng
👉Nhạc hay vũ công chất và rất slayy thêm cái thân thiện và cười xinh khỏi bàn luôn
👉Phục vụ đúng chất từ A đế Z luôn ạ  bạn mình có lỡ say chút mà nhân viên cao mét 8 bếch đến tận khu nghỉ ngơi lun ! xuất sắc
👉Gía cả đương nhiên hơi chát nhưng rất xứng đáng !
=>Đi cả nhóm 9 đứa hết 3300k ( đã gồm thuế và phí dịch vụ )
Review 9 con người dắt tay nhau đi Lý Sơn -  Hội An -  Đà Nẵng
🐰NGÀY 5🐰 huhu về Hà Nội rùi
🍉Cả sáng bọn mình nghỉ ngơi dùng brunch ở hostel vì về muộn đêm qua, kèm thêm phòng ốc xinh xắn lợi dụng sống ảo luôn đến tầm 11h mới bếch người chơi ..
🐽Trà Phúc Long bọn mình ghé qua luôn vì tò mò về danh tiếng đã lâu quả đúng đã mà phê luôn ấy đi 8 đứa cơ mà gọi 3 loại thui trà sữa phúc long ngon vị đặc sắc mà lạ trà vải cũng thơm cơ mà k có quả vải thêm cốc trà lucky gì đó vị lạ thơm mỗi lần nhấp lại là 1 vị khác nhau hay cực .giá tầm trung 50k /c
🎈Cung văn hóa thiếu nhi : Sau đó chúng mình tiếp tục đi thưởng ngoạn thành phố đến CVHTN tiện vừa chơi vừa sống ảo luôn )) rất may là nơi này không những xinh đẹp free vé vào cửa mà còn cực vắng 
Review 9 con người dắt tay nhau đi Lý Sơn -  Hội An -  Đà Nẵng
🐽Tiếp thì kem bơ ở chợ Bắc Mỹ An :(( phải nói ăn một miếng mà say lòng, quá quá ngon mềm ăn mà như đang mát xa cho cái miệng ấy kem gì mà xuất sắc vậy chời mà rẻ bèo lun 10k một chiếc cốc thôi ạ
🐽Tiếp là bánh mỳ Bánh mỳ Cô Vân  cơ mà lại không thấy đặc sắc lém 17k/c
🍉6h ăn uống no nê chúng mình quay lại trả xe máy( thuê tròn 1 ngày từ hôm qua ) rồi di chuyển tạm sang một caffe phim để nghỉ ngơi chờ giờ bay ( chuyến vay lúc 11h T^T) @Zone 7 nói chung đồ ăn dịch vụ ở đây cũng ổn  phòng ốc sạch !
Đến đây cũng gọi là kết thúc chuyến đi chơi chút bão táp của tụi mình rồi ạ !!Hy vọng năm sau 9 con mắm còn cơ hội thêm 1 lần như thế này nữa hehee !! Yê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét