Góc review cực mạnh cho đảo Cù Lao Xanh

Đảo Cù Lao Xanh từ lâu đã trời thành địa điểm check in sống ảo của hội mê sống ảo như tụi mình. Cùng nghe qua review của tụi mình để bạn có những kinh nghiệm bổ ích cho chuyến đi của mình nhé.
Góc review cực mạnh cho đảo Cù Lao Xanh
1. Hướng dẫn viên đẹp trai
2. Lịch trình hợp lý, các anh, các cô hướng dẫn trên đảo nhiệt tình dễ mến
3. Đồ ăn tươi ngon, đầy đặn. Vì quá mệt nên quên không chụp bữa cơm.
Có 1 bữa chính với hải sản và cơm. Ăn no lặc lè rồi chủ homestay sẽ mang thêm 1 nồi lẩu lên nữa. Đứa không bao giờ ăn cơm như mình còn ăn được gần hết bữa và đặc biệt là 1 bát cơm 
Góc review cực mạnh cho đảo Cù Lao Xanh

4. Nhà nghỉ trưa sạch sẽ, mát mẻ. Dù thỉnh thoảng có cúp điện rụp 1 cái. Nhưng không sao, đảo mà
5. Lặn ngắm san hô ở đảo du lịch Cù Lao Xanh với một đứa không biết bơi như mình là gánh nặng cho cả team. Nhưng không sao, team mạnh, nên team cân cả em luôn.
Lúc xuống bờ, các anh các chú trên đảo dắt tay từng chị em lên bờ . Trời ơi, chu đáo hết sức. Bản thân làm dịch vụ bao nhiêu năm trời mà chưa bao giờ thấy thỏa mãn như lần này. 5 sao thì quá ít nhỉ  
Góc review cực mạnh cho đảo Cù Lao Xanh

6. Trời ơi em Hướng Dẫn Viên tên Tiến là kho báu của Cù Lao Xanh travel đó.
Người nhỏ nhỏ thôi, nhưng luôn xông xáo, nhiệt tình để anh chị em trong đoàn có được những bức ảnh đẹp.Mọi góc ảnh, bức ảnh sống ảo của Trang đều của em ý chụp. Ngoài chụp đẹp em Tiến còn căn chỉnh góc, hướng dẫn tạo dáng cho rất cả anh chị em. Đến Quy Nhơn thì nhất định phải đi Cù Lao Xanh các ông ạ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét